Tuesday 10 February 2015

മലയാളി മെസ്സായ നമ :

വർഷങ്ങളായി ഇവിടെ താമസിക്കുകയാണെങ്കിലും ഇവിടെ വന്നിട്ട് സ്വന്തം നാടിലെ ഭക്ഷണം ഇവിടെ നിന്ന് കഴിക്കണം എന്ന് എനിക്ക് ഒരിക്കലും തോന്നിയിട്ടില്ല. ഒരു രാത്രി കൊണ്ട് വീട്ടിൽ എത്താം എന്നുള്ളത് കൊണ്ട് മാത്രം ഒന്നുമല്ല അത്. ഓരോ നാട്ടിലും ചെന്നാൽ അവിടെ പ്രത്യേകതയുള്ള ഭക്ഷണം ഉണ്ടാകും എന്നാണ് എന്റെ വിശ്വാസം. അല്ലെങ്കിൽ അങ്ങനെ അവരുടെതായ ഭക്ഷണം പരീക്ഷിക്കുകയാണ് രസകരം എന്ന് എപ്പോഴും തോന്നാറുണ്ട്. 

പക്ഷെ ഇത് വരെ കണ്ടു മുട്ടിയ മിക്ക മലയാളികളും (ഇവിടെ) ഇവിടെ എത്തിയാൽ ആദ്യം തിരയുന്നത് ഒരു മലയാളി മെസ്സ് ആണ് എന്നതിൽ ഒരു സംശയവുമില്ല. "എടാ (എടീ) ഇന്ന സ്ഥലത്ത് ഒരു പുതിയ മലയാളി മെസ്സ് വന്നിട്ടുണ്ട്. ഇന്ന് ഉച്ചക്ക് അവിടെ ആക്കിയാലോ?" എന്ന് കേൾക്കാത്ത ദിവസം പലപ്പോഴും കുറവായിരിക്കും. ഭക്ഷണം മോശം ആയിട്ടൊന്നുമല്ല ഞാൻ ഈ statement കൾ ഒക്കെ പറയുന്നത്. വെറുതെ ആലോചിച്ച് പോവുന്നു എന്നെ ഉള്ളു. അല്ലെങ്കിൽ തന്നെ കേരളത്തിൽ കിട്ടുന്ന പോലെ അത്ര നല്ല മലയാളി ഭക്ഷണം ഇവിടെ ഈ മറു നാട്ടില കിട്ടുമോ? കേരളത്തിലെ ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ കേരളത്തിലേക്ക് തന്നെ പോകണം എന്നാണ് എനിക്ക് തോന്നുന്നത് . അല്ലാതെ 'nostalgia', 'മണ്ണാങ്കട്ട' എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞ്  ഇവിടെ മലയാളി മെസ്സ് അന്വേഷിച് നടക്കേണ്ട വല്ല കാര്യവുമുണ്ടോ?

ഇപ്പോൾ നിങ്ങൾ വിചാരിക്കുന്നുണ്ടാവും, ഞാൻ ഏതോ മലയാളി മെസ്സിൽ ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ കയറി അയാള് പറ്റിച്ചു എന്നോ അല്ലെങ്കിലത്‌ പോലെ എന്തോ സംഭവിച്ചു എന്നാകും. എനിക്ക് ഇവിടെ മലയാളി മെസ്സിനോടോ ആന്ധ്ര മെസ്സിനോടോ ഒരു പരിഭവവുമില്ല. ഇവിടെ എല്ലാം പോയി ഭക്ഷണവും കഴിക്കാറുണ്ട്. പക്ഷെ കേരളത്തിലെ അഥവാ മലയാളിയുടെ കയ്യൊപ്പ് പതിഞ്ഞ ഭക്ഷണം കഴിക്കണമെങ്കിൽ എന്റെ വീട്ടിലെ ഭക്ഷണമോ അല്ലെങ്കിൽ എന്റെ  (sic- being selfish) നാട്ടിലെ ഷാലിമാർ ഹോട്ടലിലോ അല്ലെങ്കിൽ പൂരങ്ങളുടെ നാട്ടിലെ പത്തന്സിലോ പോയ പോരെ. അല്ലാതെ പാതി വെന്ത ചോറ് പോലെ ഉള്ള അന്യ നാട്ടിലെ മെസ്സുകളിൽ നിന്ന്... അറിയില്ല. അത് കൂടാതെ ഓരോ നാട്ടിലും എത്തുമ്പോൾ അവരുടെതായ special food items പരീക്ഷിക്കാനുള്ള അവസരമല്ലേ നഷ്ടപെടുന്നത് എന്ന് വെറുതെ ഒരു സന്ദേഹം.

PS: മലയാളി മെസ്സുകളിൽ നിന്ന് ഭക്ഷണം സ്ഥിരമായി ഭക്ഷണം കഴിക്കുന്നവർ ദയവു ചെയ്ത് എന്നെ അടിക്കാൻ വരരുത്. ഇന്ന് ഉച്ചക്ക് എനിക്ക് ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ പറ്റിയില്ല. അതോണ്ടാ ഈ പോസ്റ്റ്‌ എന്നങ്ങൊട്ട് വിചാരിച്ചെക്ക്  ;)

No comments:

Post a Comment